Cho Thuê Căn hộ Cosy tại trung tâm thành phố Quận 3

Đây là một căn hộ niceserviced cho renton Võ Văn Tần, Quận 3, chỉ phải đi qua một khoảng cách ngắn đến Quận một. Bạn chỉ mất 5 phút để đường Lê Thánh Tôn, Quận một, 10 phút đến Trung tâm thương mại Sài Gòn và những vườn thú bằng xe máy .

Giá thuê: 1200 USD / Tháng

Mã số: SA300441

Diện tích: 48m2

Phòng ngủ: 1

Phòng tắm: một

Nội thất: đầy đủ - đồ đạc

Thời gian để CBD: 7 phút

Thể loại: Căn hộ dịch vụ cho thuê tại quận 3

Loại: Căn hộ dịch vụ cho thuê tại Sài Gòn

Địa chỉ: Võ Văn Tần

Với thể tích 48m2, những căn hộ dịch vụ bao gồm 1 phòng khách, một phòng ngủ, một phòng tắm và một nhà bếp. Nó vừa được tân trang lại, với màu sắc trung tính và đồ nội thất hiện đại, có thể chế tạo cho bạn những cảm giác rẻ nhất ở đây.

khoảng thể tích đáng sống, khu vực sinh sống thật sự độc đáo, tiện nghi sang trọng và tiện nghi, phong cách hiện đại, phòng khách rộng, thông thoáng, ghế sofa thoả thích, tủ quần áo thiết thực, phòng tắm được mẫu mã đẹp, bếp thú vị, thiết bị bằng thép ko gỉ.

Trong khoảng phương pháp đi bộ tới giao thông, đường phố yên tĩnh chuồng ngựa, khu phố sắc mát mẻ, xem cao, sản xuất một loạt những tiện nghi tiện lợi địa phương, khoảng phương pháp ngắn đi từ quán cà phê sắp nhất và công ty.

Dịch vụ apartments for rent in district 3 ho chi minh city :

Cho thuê là một.200 USD / tháng (tương đương 26.400.000 đồng / tháng).

Bao gồm: nước, internet, truyền hình cáp, dọn vệ sinh (3 lần / tuần), thay ga trải giường (1 lần / tuần), giặt và ủi (3 lần / tuần)

ko bao gồm: điện, thuế GTGT, gas để nấu ăn