Căn hộ cao cấp quận 1 cho thuê với 2 phòng ngủ, nhà bếp, 90sqm

logic và thoải mái phục vụ cho thuê tại quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh căn hộ là một trong các phải chăng nhất cho bạn và gia đình của bạn để tận hưởng thời gian lý tưởng sống trong thành phố này. Nó có phổ biến tính năng phải chăng mà có thể đạt được mong đợi của bạn về nơi rẻ nhất để sinh sống.

 

Giá thuê: 1200 USD / Tháng

Mã số: SA100292

Diện tích: 90m2

Phòng ngủ: 2

Phòng tắm: một

Nội thất: đầy đủ - đồ đạc

Thời gian để CBD: 7 phút

Thể loại: Căn hộ dịch vụ cho thuê tại quận một

Loại: Căn hộ dịch vụ cho thuê tại Sài Gòn

Địa chỉ: Đường Nguyễn Đình Chiểu

 

 

Với không gian 55m2, căn hộ dịch vụ tại TPHCM Việt Nam có 1 phòng khách, 2 phòng ngủ, phòng tắm, nhà bếp và khu vực ăn uống. những đồ nội thất ở nơi này là hiện đại và mới, tính năng này có thể đảm bảo với bạn 1 thời điểm tốt để sinh sống tại thành phố này.

 

Phòng sáng sủa và mát mẻ sống, to và ghế sofa sang trọng, bảng giữa gỗ, sàn gỗ, giường cỡ King với nệm trắng đẹp, đèn bàn khó tin, nhà bếp toàn bộ tiện nghi, tiết thuận tiện, bàn ăn đá, vườn xanh, cửa sổ cao và lớn, bầu không khí tươi sáng. chọn ngay >>> apartments for rent in district 1 ho chi minh city

 

Được đóng vào nhiều địa điểm quan trọng trong thành phố này, lợi ích đến trung tâm và phổ biến tiện nghi, view thấp để các khu phố sắp đó, tiếp cận thị trường, trường học ...

 

dịch vụ:

 

Giá thuê: một,200USD / tháng (tương đương 26,400,000VND).

 

Bao gồm: Phí điện, nước, internet, truyền hình cáp, thay ga trải giường (mỗi tuần 1 lần), khiến cho sạch và giặt (sáu lần 1 tuần), giặt ủi & ủi (6 lần / tuần)

 

không bao gồm: VAT, khí đốt, nước uống.