Dịch vụ cho thuê căn hộ Quận 3, 53sqm, nội thất gần như đầy đủ

Đây là một căn hộ dịch vụ đẹp cho renton đường Pasteur, Quận 3, chỉ cần đi qua 1 khoảng bí quyết ngắn tới Quận 1. Bạn chỉ mất 10 phút để đường Lê Thánh Tôn, Quận 1, 15 phút tới Trung tâm thương mại Sài Gòn và các vườn thú bằng xe máy.

 

khía cạnh về tài sản: giản dị

Giá thuê: 1250 USD / Tháng

Mã số: SA300461

Diện tích: 53m2

Phòng ngủ: 1

Phòng tắm: một

Nội thất: nội thất hầu hết

Thời gian để CBD: 10 phút

Thể loại: apartments for rent in district 3 ho chi minh city

Loại: Căn hộ dịch vụ cho thuê tại Sài Gòn

Địa chỉ: đường Pasteur

Với không gian 53m2, các căn hộ dịch vụ cho thuê tại Sài Gòn có một phòng khách, 1 phòng ngủ, một phòng tắm và nhà bếp. những phòng ở nơi này vừa rồi đã được tân trang lại, với màu sắc trung tính và đồ nội thất tiên tiến. Bạn cũng có thể thư giãn cho mình trong phòng tập thể dục sau 1 ngày khiến cho việc vất vả.

lợi ích và thoả thích đơn vị, màu sắc chủ đạo rực rỡ, đẹp và tiên tiến nội thất, mẫu mã bắt mắt, phòng khách phổ biến, ghế sofa ấm cúng, phòng ngủ lớn và sáng, nhà bếp được thứ tiên tiến, hệ thống chống sét hoàn hảo, phòng tắm hiện đại.

Vị trí thuận lợi cho giao thông công cùng, an toàn nhất và sành điệu nhất khu vực, khu phố sắc mát mẻ, xem cao, phút đi từ nhiều cơ sở địa phương và tiện nghi, khoảng phương pháp ngắn đi từ quán cà phê gần nhất và siêu thị.

Dịch vụ:

Giá thuê: 1.250 (tương đương 27,500,000VND).

Bao gồm: nước, internet, truyền hình cáp, dọn vệ sinh (3 lần / tuần), giường tờ thay đổi (1 lần / tuần).

ko bao gồm: Điện lực (3.500 đồng / kwh), thuế GTGT, giặt và ủi dùng cho.