Căn hộ cho thuê tại quận 2, 70sqm, nhà bếp và 2 phòng ngủ

tiện lợi ở quận 2 (An Phú-Thảo Điền). cần mất 20 phút lái xe đến trung tâm du lịch hấp dẫn: Dinh Thống Nhất, Nhà thờ Notre Dame, Opera nhà, chợ Bến Thành. Việc cho thuê tại quận 2 căn hộ dịch vụ, TP Hồ Chí Minh là yêu thích cho một gia đình với trẻ em.

Giá thuê: 1100 USD / Tháng

Mã số: SA20017

Diện tích: 70m2

Phòng ngủ: 2

Phòng tắm: một

Nội thất: Fully- đồ đạc

Thời gian để CBD: 20 mintues

Thể loại: Căn hộ dịch vụ cho thuê tại quận 2

Loại: Căn hộ dịch vụ cho thuê tại Sài Gòn

Địa chỉ: Đường Nguyễn Văn Hưởng

Ánh sáng này được điền và cho thuê căn hộ dịch vụ rất phổ biến là 1 sự pha trộn hoàn hảo của tiện nghi hiện đại hài hòa với các yếu tố và quyến rũ. Nó có hai phòng ngủ nhưng vẫn thanh lịch đơn giản, một phòng khách ấm cúng với 1 thời trang thời trang, 1 khu vực ăn uống thoáng mát nhìn ra bên ngoài và 1 nhà bếp trang bị gần như trang trí trong màu đen và trắng.

Đẹp nắng căn hộ, cửa sổ cao, diện tích rộng lớn, phòng khách phổ biến và thoải mái, ấm áp và ko khí, phòng khách tiện nghi, thoải mái giường sofa, bàn gỗ lớn, thứ đầy đủ bếp, ấm cúng, phải chăng kích thước phòng ngủ, khoảng trống tủ quần áo lớn, nữ hoàng giường kích thước, tính năng tối thiểu thoả thích, phòng tắm tiên tiến.

Hoàn toàn yên tĩnh và an toàn, sắp trung tâm thành phố nhộn nhịp này, điểm đáng yêu từ cửa sổ khuôn cửa sổ ra trên bãi cỏ phía trước của chúng tôi và một lối đi rợp bóng cây, người dân địa phương phải chăng đẹp và sẵn sàng hướng dẫn bạn thành phố.

Dịch vụ apartments for rent in district 2 ho chi minh city :

Cho thuê là một.100 USD / tháng (tương đương 24.200.000 đồng / tháng).

Bao gồm: Internet, truyền hình cáp, chỗ đậu xe, khiến cho sạch (3 lần / tuần), giặt và ủi (3 lần / tuần), thay ga trải giường (1 lần / tuần)

không bao gồm: nước, phí điện, thuế GTGT, gas để nấu ăn.