Mới và thoải mái Cho thuê căn hộ ở quận một với một phòng ngủ, 50sqm

Cho dù bạn đang ở trong Sài Gòn để kinh doanh hay giải trí, những thuận tiện của ở trong căn hộ dịch vụ này cho thuê tại TP Hồ Chí Minh là vô cùng lớn và hấp dẫn. Điều này có quyền truy cập đơn thuần và dễ dàng cho tất cả các doanh nghiệp và mua chọn tiện nghi thấp nhất mà thành phố đã cung ứng. Chỉ có 7 phút để tới chợ Bến Thành. apartments for rent in district 1 ho chi minh city

 

 

Giá thuê: 900 USD / Tháng

Mã số: SA10215

Diện tích: 50m2

Phòng ngủ: 1

Phòng tắm: 1

Nội thất: toàn bộ - đồ đạc

Thời gian để CBD: 7 phút

Thể loại: Căn hộ dịch vụ cho thuê tại quận một

Loại: Căn hộ dịch vụ cho thuê tại Sài Gòn

Địa chỉ: Đường Nguyễn Thị Minh Khai

 

căn hộ dịch vụ này ở quận một bao gồm 1 phòng khách ngay lập tức kề với 1 full-nội-đặt bếp mở, 1 phòng ngủ ấm cúng, một phòng tắm và 1 chỗ đậu xe tầng hầm. những cá tính chung của nội thất là đơn giản và siêu thanh lịch.

 

màu sắc ánh sáng an ủi, mời & căn hộ ấm cúng phục vụ, kinh nghiệm mát mẻ, phòng khách to, bàn cà phê, phòng ngủ ấm áp, giường cỡ queen, đèn cạnh giường ngủ, ngăn kéo nhỏ, tiên tiến và đầy đủ tiện nghi nhà bếp, bàn ăn bằng gỗ, phòng tắm khen ngợi, hầu hết marble- nô lệ tường và sàn nhà với bồn tắm, gương và bồn rửa.

 

Vị trí thuận lợi trong Quận một, Thành phố Hồ Chí Minh, ưa thích cho các người muốn giống như trong các trung tâm thành phố, đặc biệt là cho giáo viên tiếng Anh bởi vì có hầu hết tiếng Anh tập trung trong khoảng cách đi bộ như ILA, AIS, Vũ, .., đa dạng xe buýt và taxi cũng phục vụ khu vực xung quanh.

 

Dịch vụ:

 

Cho thuê là 500-900 (tương đương 11.000.000 đồng - 19.800.000)

 

Bao gồm: Daily giặt, vệ sinh phòng, bộ sưu tập rác mỗi ngày, hai lần 1 tuần dịch vụ lanh, điện & nước, ADSL, dây và kết nối internet ko dây, TV cáp

 

ko bao gồm: VAT, gas để nấu ăn, nước uống.